Lifestyle

Venz พัดลม 12 นิ้ว ตัวเลือกใหม่ในการตกแต่งบ้านของคุณ

Venz พัดลม 12 นิ้ว ตัวเลือกใหม่ในการตกแต่งบ้านของคุณ

ในช่วงเวลาที่ประเทศมีอากาศร้อนอบอ้าวจนทนไม่ไหว เราก็จำเป็นต้องหาตัวช่วยต่าง ๆ เข้ามาเพิ่มความเย็นให้กับร่างกาย แต่ถ้าหากว่าจะเปิดเครื่องปรับอากาศตลอดเวลาก็อาจเปลืองไฟได้ง่าย ๆ เพราะแอร์มีขนาดที่ค่อนข้างใหญ่ การเปิดเครื่องใช้ไฟฟ้าเหล่านี้ทั้งวันจึงกินไฟเพิ่มขึ้นไปอีก พัดลม 12 นิ้วจาก Venz จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีกว่า เพราะนี่เป็นไอเทมเพิ่มความเย็นขนาดเล็ก ที่ทั้งเคลื่อนที่ได้ง่ายกว่า และแรงไม่แพ้แอร์หรือพัดลมตัวใหญ่

พัดลม 12 นิ้ว Venz

พัดลม 12 นิ้วตั้งโต๊ะคืออะไร ?

พัดลม 12 นิ้ว หรือพัดลมตั้งโต๊ะ คือพัดลมขนาดเล็ก ที่มีน้ำหนักเบา และสามารถเคลื่อนย้ายได้อย่างสะดวก แต่สำหรับพัดลม 12 นิ้วทั่วไปแล้ว ถ้าอากาศภายนอกมีอุณหภูมิที่สูงมากอาจจะไม่ช่วยให้เรารู้สึกเย็นได้ เพราะเป็นพัดลมขนาดเล็กที่มักใช้พลังงานต่ำกว่าพัดลมทั่วไป แต่ก็ทำให้เราสามารถทำความสะอาดที่แสนง่ายดายและใช้เวลาไม่นาน

โดยพัดลม 12 นิ้วตั้งโต๊ะที่วางขายอยู่ในท้องตลาดก็มีหลายรูปแบบให้เลือก แบ่งเป็น 3 ประเภทหลัก ๆ ดังต่อไปนี้

  • แบบเสียบปลั๊กไฟ สามารถให้แรงลมได้ดีไม่แพ้พัดลมขนาดอื่น เพราะใช้พลังงานสูง และทำงานได้อย่างต่อเนื่องยาวนาน
  • แบบ USB ไม่สามารถให้แรงลมได้มากเท่าไรนัก เหมาะสำหรับคนทำงานคอมพิวเตอร์ โน้ตบุ๊ก หรือมีแบตเตอรี่
  • แบบแบตเตอรี่ในตัว ถึงแม้ในช่วงแรกจะให้แรงลมได้ดี แต่ไม่สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน ขึ้นอยู่กับแบตที่เหลืออยู่

วิธีเลือกซื้อพัดลม 12 นิ้วตั้งโต๊ะ

การเลือกซื้อพัดลม 12 นิ้ว ใช่ว่าจะเลือกอันไหนก็เหมือน ๆ กัน แต่รู้ไหมว่า เราควรเลือกให้เหมาะสมกับตัวเอง ทั้งในด้านไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตและความชื่นชอบ เพื่อการใช้งานที่คุ้มค่ามากที่สุด

   1. การใช้งานและสมาชิกในบ้าน

ปัจจัยแรกในการเลือกซื้อพัดลมที่เราควรคำนึงถึงมากที่สุดคือ การพื้นที่ใช้งานและจำนวนคนในบ้าน เพราะถ้าหากว่าเราเลือกพัดลมได้ไม่เหมาะสมกับ 2 องค์ประกอบนี้ ก็อาจจะทำให้ไม่รู้สึกเย็นมากเพียงพอ และสำหรับบ้านที่มีจำนวนสมาชิก 1-2 คน มีพื้นที่วางห้องขนาดเล็กอย่างห้องทำงาน การใช้พัดลม 12 นิ้วตั้งโต๊ะก็อาจเพียงพอต่อความต้องการแล้ว

   2. จำนวนใบพัดลม

นอกจากพื้นที่และจำนวนสมาชิกในบ้านแล้ว จำนวนใบพัด ยังเป็นอีกหนึ่งองค์ประกอบที่มีผลต่อความเย็นได้ โดยจำนวนใบพัดที่เห็นในท้องตลาดมีให้เลือก 2 รูปแบบ คือ 3 และ 4 ใบ และสำหรับคนที่อยากได้พัดลมที่เย็นและแรง ก็ควรเลือกใช้พัดลม 4 ใบพัด เพราะมีพื้นที่ต้านลมมากกว่านั่นเอง

   3. วัสดุ และการออกแบบ

ถ้าหากว่าเราอยากคุมบรรยากาศของบ้านให้สวยงาม และเป็นไปในทิศทางเดียวกัน การเลือกวัสดุและดีไซน์ของพัดลม 12 นิ้ว ก็เป็นสิ่งสำคัญไม่แพ้กัน ทั้งขนาด สี น้ำหนัก หรือวัสดุ เพราะนอกจากจะมีผลต่อระยะเวลาการใช้งานแล้ว ถ้าเรามีบ้านสไตล์มินิมอล โมเดิร์น หรือสไตล์ อื่น ๆ การเลือกพัดลมมินิมอล ที่มีความเรียบง่ายสวยงาม ก็จะช่วยสร้างความกลมกลืนของสิ่งต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีแน่นอน

   4. ความปลอดภัยในการใช้งาน

สิ่งสุดท้ายที่มีความสำคัญมากเป็นอันดับต้น ๆ คือ ความปลอดภัยในการใช้งานพัดลม เพราะพัดลมคือเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีความร้อนในตัวเสมอ หากว่าพัดลม 12 นิ้วที่ใช้ไม่มีมาตรฐานมากพอ เมื่อใช้งานไปเป็นเวลานาน ๆ ก็อาจจะทำให้เกิดความเสียหายได้ เช่น เสียงดัง หมุนช้า ไม่หมุน หรือทำให้เกิดอันตรายต่อผู้ใช้งานได้เลย

พัดลมตั้งโต๊ะ Venz

Venz พัดลม 12 นิ้ว ให้คุณเย็นสบายได้แม้มีขนาดเล็ก

ถ้าหากว่าคุณต้องการพัดลมขนาดเล็ก ดีไซน์สวยงาม และใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราขอแนะนำ Venz  พัดลม 12 นิ้วรุ่น Tuber ทรงถังกลม ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นด้วยลายไม้ เราใส่ใจรายละเอียดในการผลิตทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบที่สวยงาม ไปจนถึงการผลิตโครงพัดลมจากไม้จริงที่ผ่านการอบทำให้ทนกว่าวัสดุทั่วไป เพื่อให้กลายเป็นความธรรมดาที่ไม่ธรรมดา โดยพัดลม 12 นิ้ว รุ่น Tuber มีรายละเอียดต่าง ๆ ดังนี้

  • โครงผลิตจากไม้จริงปิดผิวด้วย Wood Veneer 
  • ภายในมีมอเตอร์ขนาด 90 วัตต์ ให้ลมแรงกว่าพัดลมทั่วไป
  • ควบคุมแรงลมง่ายด้วยสวิตช์แบบหมุนแบบ Dimmer
  • ขนาด 12 นิ้ว เล็ก กะทัดรัด พร้อมมือจับด้านบน ทำให้เคลื่นย้ายได้ง่าย
  • ใบพัดเหล็ก 4 ใบ พร้อมการพ่อกันสนิม เพื่อการใช้งานอย่างยาวนานขึ้น
  • สามารถใช้งานได้ทั้งในอาคารและพื้นที่ภายนอก

Venz แบรนด์พัดลมมินิมอล ดีไซน์สวย คุณภาพดี ที่ช่วยให้การตกแต่งบ้านของคุณสวยงามและง่ายดายยิ่งขึ้น เพราะเรามีพัดลมหลากหลายรูปแบบให้เลือก ทั้งพัดลม 12 นิ้ว พัดลม 16 นิ้ว และพัดลม 18 นิ้ว

เลือกพัดลมมินิมอล ดีไซน์สวย เรียบง่าย เข้ากับทุกสไตล์ได้ที่ https://venz.co.th/style/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *