Lifestyle

พัดลมตั้งพื้น 16 นิ้ว Venz ความสวยที่แตกต่าง

พัดลมตั้งพื้น 16 นิ้ว Venz ความสวยที่แตกต่าง

เมื่อพูดถึงการตกแต่งบ้านแล้ว สิ่งสำคัญที่คุณต้องใส่ใจอยู่เสมอ คือการเลือกเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านให้สวยงาม เหมาะกับสไตล์บ้าน และ ‘พัดลม’ ก็นับว่าเป็นเฟอร์นิเจอร์อีกรูปแบบหนึ่ง ที่ถูกใช้งานเป็นประจำและต้องมีติดบ้านไว้ ซึ่งแบ่งเป็นหลายขนาด เช่น พัดลมตั้งโต๊ะ 12 นิ้ว พัดลมตั้งพื้น 16 นิ้ว และพัดลมขนาดใหญ่ 18 นิ้ว ดังนั้นถ้าหากว่าคุณอยากปรับเปลี่ยนอารมณ์ของบ้านได้เป็นแบบที่ต้องการ การเลือกพัดลมอย่างเหมาะสม ด้วยปัจจัยด้านต่าง ๆ จึงเป็นสิ่งที่ควรทำ

ปัจจุบันคุณสามารถแบ่งพัดลมออกเป็นหลายประเภทให้เลือก ทั้งพัดลมตั้งพื้นทั่วไป พัดลมตั้งโต๊ะขนาดเล็กสำหรับพกพา หรือพัดลมติดผนัง/เพดานขนาดใหญ่ แต่ในวันนี้เราขอพาผู้อ่านไปทำความรู้จักกับพัดลมตั้งพื้น 16 นิ้ว ว่ามีดียังไง ควรเลือกและดูแลอย่างไรให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน

พัดลมตั้งพื้น 16 นิ้ว Venz

อยากมีพัดลมตั้งพื้น 16 นิ้ว ต้องเลือกจากอะไรบ้าง ?

เพื่อการใช้งานอย่างมีประสิทธิภาพและยาวนานมากที่สุด คุณจึงควรเลือกพัดลมตั้งพื้น 16 นิ้วที่เหมาะสมและมีคุณภาพ ซึ่งอาจไม่ใช่เรื่องยากอย่างที่คิด เพียงแค่นำปัจจัย 5 ข้อนี้ไปพิจารณา

   1. เลือกตามการทำงาน

พัดลมที่วางขายในปัจจุบัน มีจุดประสงค์เพื่อสร้างความเย็นจากลมที่แรงขึ้น โดยคุณสามารถแบ่งมอเตอร์การทำงานของพัดลมออกเป็น 2 แบบให้เลือกใช้ คือ

มอเตอร์แบบ AC มอเตอร์ที่พบเห็นในพัดลมทั่วไป หาซื้อได้ง่าย ทำงานไม่ซับซ้อน

มอเตอร์ DC มอเตอร์ที่พัฒนาขึ้นใหม่ ทำให้พัดลมทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ เสียงเงียบ ใช้งานได้ทนทาน

   2. เลือกตามขนาดพัดลม

ปัจจัยต่อมาที่คุณควรให้ความสำคัญก่อนเลือกซื้อพัดลมแต่ละตัวคือ ขนาดใบพัดของพัดลม ที่มีผลต่อความเย็นที่คุณจะได้รับ โดยพัดลมส่วนมากที่คุณเห็นกันในท้องตลาด มักมี 3 ขนาด ซึ่งเหมาะกับพื้นที่ที่แตกต่างกัน เช่น พัดลม 12 นิ้ว สำหรับห้องทำงานขนาดเล็ก พัดลม 16 นิ้ว สำหรับห้องนอน และพัดลม 18 นิ้ว สำหรับห้องรับแขก

   3. เลือกตามฟังก์ชันเสริม

นอกจากการให้ความเย็นกับผู้ใช้งานแล้ว พัดลมตั้งพื้น 16 นิ้วหลายแบรนด์ยังมีฟังก์ชันการทำงานที่น่าสนใจไม่น้อย จนทำให้กลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่น่าเลือกใช้ เช่น เซนเซอร์อัตโนมัติที่ช่วยตรวจจับอุณหภูมิภายนอก หรือฟังก์ชันการตั้งเวลาเปิดปิด ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยลดค่าไฟของคุณได้อย่างแน่นอน

   4. เลือกพัดลมตั้งพื้น 16 นิ้วที่มีมาตรฐาน

การเลือกพัดลมตั้งพื้น 16 นิ้วที่ปลอดภัยและมีมาตรฐานคือสิ่งสำคัญเป็นอันดับต้น ๆ ที่คุณควรตรวจสอบให้ดีก่อนตัดสินใจ เพราะถ้าพัดลมที่คุณใช้งานไม่มีมาตรฐานมากพอ และมีปัญหาตามมา เช่น เสียงดัง หมุนช้า หรือไม่หมุน ก็อาจทำให้ผู้ใช้งานต้องเสียเงินซ่อมแซม หรือซื้อใหม่เพื่อแก้ไขปัญหาระยะยาว

   5. เลือกตามดีไซน์

สำหรับผู้อยู่อาศัยอยากให้บรรยากาศบ้านอยู่ทิศทางเดียวกัน ดีไซน์ คงเป็นหนึ่งในปัจจัยการพิจารณาเลือกซื้อพัดลมตั้งพื้น 16 นิ้ว ที่คุณคำนึงอยู่เสมอ โดยเฉพาะบ้านสไตล์มินิมอล โมเดิร์น หรือนอร์ดิกที่ต้องการความเรียบง่าย แต่ถ้าหากว่าพัดลมในบ้านไม่กลมกลืนเข้ากับอารมณ์ของบ้าน ก็อาจทำให้บ้านไม่สวยงามสมบูรณ์อย่างที่คุณต้องการได้ ดังนั้นการเลือกซื้อพัดลมมินิมอลที่ลงตัวกับทุกสไตล์จึงเป็นทางออกที่เราอยากแนะนำ

เคล็ด (ไม่) ลับการดูแลรักษาพัดลมตั้งพื้น 16 นิ้วง่าย ๆ

ยิ่งไปกว่าการเลือกซื้อพัดลมที่เหมาะสม ถ้าหากคุณศึกษาการใช้งานพัดลมตั้งพื้น 16 นิ้วอย่างถูกต้อง ก็จะช่วยยืดระยะเวลาการใช้งานพัดลมได้มากขึ้นไปอีกขั้น

  • ปรับความแรงที่เหมาะสม เพราะอาจทำให้เครื่องมอเตอร์ทำงานหนักและเสื่อมสภาพเร็ว
  • ถอดปลั๊กหลังการใช้งาน เพื่อประหยัดไฟ และลดอุบัติเหตุที่เกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร
  • ทำความสะอาดพัดลม อย่างสม่ำเสมอเพื่อคงประสิทธิภาพการทำงานให้กับพัดลม

Venz รุ่น Linear

พัดลมตั้งพื้น 16 นิ้ว Venz สบายทุกการผ่อนคลาย

หากว่าคุณกำลังค้นหาพัดลมดีไซน์สวย ใช้งานดี ทำความสะอาดง่าย พัดลมตั้งพื้น 16 นิ้ว Venz รุ่น Linear  สไตล์มินิมอล สัญชาติไทยที่มีดีไซน์การันตีด้วยรางวัลระดับโลก iF Design Award 2023 และ Reddot Design Award 2022 พัดลมของเราถูกออกแบบมาเพื่อการตกแต่งที่ลงตัวกับทุก ๆ ห้องในบ้าน ไม่ว่าจะเป็น หน้ากากพัดลมที่สามารถถอดทำความสะอาดได้ง่าย ด้วยตัว Snap Lock  ใบพัด 16 นิ้ว อันทรงพลังสร้างแรงลมได้ไกล หรือสวิตช์แบบหมุนปรับระดับและสลักสายไนลอน ปรับส่ายอันเป็นเอกลักษณ์ ไม่เหมือนใคร

รายละเอียดสินค้า

  • มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ Legacy Red (สีแดง) Urban Black (สีดำ) และ Simple White (สีขาว)
  • ผลิตจากวัสดุ ABS แข็งแรง ทนทาน ให้ผิวสัมผัสแบบด้าน
  • มั่นใจการใช้งานด้วยการรับประกัน 3 ปี
  • ปลอดภัยด้วยมาตรฐาน มอก.

เลือกพัดลมมินิมอล ดีไซน์สวย เรียบง่าย เข้ากับทุกสไตล์ได้ที่ https://venz.co.th/style/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *