Lifestyle

Venz พัดลมมินิมอลสายตกแต่ง สวย เย็น คุ้ม ลงตัวทุกมุม

Venz พัดลมมินิมอลสายตกแต่ง สวย เย็น คุ้ม ลงตัวทุกมุม

สำหรับการออกแบบบ้านแล้ว ความเรียบง่าย แต่เต็มไปด้วยรายละเอียด คงจะเป็นอีกหนึ่งสไตล์การแต่งบ้านที่หลายคนชื่นชอบ แต่นอกจากเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งที่เราควรจะใส่ใจแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ชาวไทยอย่างเราขาดไม่ได้คงจะเป็น พัดลม ซึ่งปัจจุบันก็มีพัดลมหลากหลายรูปแบบที่น่าใช้ ให้ลบภาพจำพัดลมสีสันสดใสที่อาจไม่ถูกใจคนแต่งบ้านแบบเรา ๆ ไปได้เลย เพราะในวันนี้ เราขอแนะนำ พัดลมมินิมอล ไอเทมแต่งบ้านในสไตล์เรียบ ๆ แต่เก๋ไก๋มาให้ได้รู้จักกัน !

บ้านสไตล์มินิมอล

พัดลมมินิมอล พัดลมที่เหมาะกับคนชอบแต่งบ้าน

พัดลมมินิมอล คือพัดลมที่มีสไตล์การออกแบบเรียบง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณสมบัติต่าง ๆ ที่จำเป็นอย่างครบถ้วน ซึ่งจะช่วยให้การแต่งบ้านของคุณในทุกสไตล์สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น เพราะถ้าคุณแต่งบ้านด้วยไอเทมที่สวยงามและลงตัวทุกอย่างแล้ว แต่พัดลมทั่วไปซึ่งมีตัวเลือกดีไซน์แสนน้อยนิดน้อยก็อาจทำให้อารมณ์ของบ้านคุณไม่เป็นดั่งใจได้

Venz เป็นพัดลมมินิมอลที่ไม่ว่าคุณจะตกแต่งบ้านแบบไหน ก็สามารถทำให้ไอเทมชิ้นนี้กลมกลืนและเข้ากันได้อย่างลงตัว ด้วยรายละเอียดที่ถูกแต่งเติมอย่างน่าสนใจถึงแม้ภายนอกจะดูเรียบง่ายก็ตาม

การแต่งบ้านสไตล์มินิมอล คืออะไร ?

บ้านในสไตล์มินิมอล หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นการตกแต่งบ้านให้มีความเรียบง่าย ไม่มีความสนุกสนาน แต่จริง ๆ แล้ว การแต่งบ้านแบบมินิมอล หมายถึงความน้อยแต่มาก หรืออาจพูดอีกอย่างว่า เป็นการตกแต่งบ้านที่ไม่ซับซ้อน แต่สามารถใช้งานได้อย่างคุ้มค่านั่นเอง

ซึ่งการแต่งบ้านสไตล์มินิมอล ที่เรามักคุ้นชินกัน ก็แบ่งแยกย่อยออกเป็นหลายรูปแบบ ทั้งบ้านสีขาว-ดำ บ้านไม้สไตล์ญี่ปุ่น หรือบ้านรูปทรงเรขาคณิตที่แสนเรียบง่าย ทั้งหมดนี้ล้วนแล้วแต่เป็นบ้านที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและสบายใจ

เทคนิคการแต่งบ้านแบบมินิมอล

การแต่งบ้านสไตล์มินิมอล อาจฟังเหมือนเป็นเรื่องยาก เพราะหลายคนคิดว่าเป็นการทำให้บ้านดูจำเจเกินไปหรือไม่ แต่เราสามารถแต่งบ้านมินิมอลให้สวยงาม อบอุ่น และไม่น่าเบื่อได้ง่าย เพียงแค่ใช้เทคนิคเหล่านี้

  • เลือกใช้สีเพียงไม่กี่สี เพื่อสร้างโทนของบ้านให้ไปในทิศทางเดียวกัน โดยอาจใช้สีโทนอ่อน เพื่อให้บ้านดูสดใสขึ้น
  • เฟอร์นิเจอร์น้อยชิ้น แต่สามารถใช้งานได้ครบครัน เช่น เตียงนอนที่มีช่องเก็บของ โซฟาปรับนอน หรือเก้าอี้พับ
  • ตกแต่งบ้านให้เรียบง่าย ไม่มีของตกแต่งเยอะ และของแต่ละชิ้นอาจไม่มีดีเทลรายละเอียดมากแต่ต้องสามารถดึงดูดสายตาของเราได้
  • ใส่พื้นที่สีเขียว เพื่อให้บรรยากาศไม่เรียบเกินไป ช่วยสร้างความสดชื่นให้กับคนที่อาศัยอยู่ได้

แต่งบ้านมินิมอล

เลือกพัดลมมินิมอล ดียังไงกันนะ ?

อย่างที่บอกไปว่า พัดลม คือไอเทมชิ้นสำคัญของชาวไทยซึ่งอยู่ในประเทศที่มีอากาศร้อน เราจึงอยากแนะนำพัดลมมินิมอล ดีไซน์สวย เข้ากับทุกบ้าน ให้ลองเลือกใช้กัน เพราะมันมีข้อดีมากมาย เช่น

คลายร้อนในบ้านด้วยพัดลมมินิมอล

ถึงแม้ พัดลมมินิมอล อาจมีดีไซน์ที่ดูเรียบง่าย แต่เชื่อไหมว่า พัดลมสไตล์นี้ ช่วยคลายร้อนได้อย่างที่คุณอาจคิดไม่ถึง เพราะในพัดลมมินิมอลบางรุ่นมีฟังก์ชันการทำงานที่สามารถเพิ่มแรงลมได้เยอะ ทำให้เรารู้สึกเย็นสบายสามารถเคลื่อนย้ายได้สะดวก

พัดลมมินิมอล มีน้ำหนักที่ค่อนข้างเบาเมื่อเปรียบเทียบกับพัดลมทั่วไปตามท้องตลาด และตัวฐานของพัดลมดีไซน์นี้ยังมีขนาดเล็กและแข็งแรง เราจึงสามารถเคลื่อนย้ายไปตั้งตามจุดต่าง ๆ ของบ้านได้สะดวก ช่วยประหยัดพื้นที่ ทำให้บ้านของเราดูมินิมอล เรียบง่าย สะอาดตา และเรายังทำความสะอาดได้อย่างง่าย ๆ เพราะมักมีซอกหลืบไม่เยอะอีกด้วย

ประหยัดไฟในวันที่ค่าไฟแสนแพง

ในวันที่ค่าไฟค่าแอร์มีราคาแสนจะแพง ถ้าเราเปิดแอร์เย็นฉ่ำทั้งวันก็อาจทำให้เราเสียค่าใช้จ่ายสูงมาก ยิ่งในบ้านที่มีขนาดใหญ่ ใช้แอร์เยอะก็สิ้นเปลืองมากเข้าไปอีก การใช้พัดลมมินิมอลที่มีดีทั้งการออกแบบและฟังก์ชันการทำงานจึงช่วยประหยัดได้เยอะขึ้นถึงแม้ว่าเราจะเปิดพัดลมแรงมากแค่ไหน ก็ไม่สิ้นเปลืองเมื่อใช้งาน

พัดลมมินิมอล Venz

สรุป

การแต่งบ้านให้สวยงาม เรียบง่ายในสไตล์มินิมอล นอกจากการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และสีที่สวยงามลงตัวแล้ว การเลือกตกแต่งด้วยพัดลมมินิมอลมีก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ควรใส่ใจ เพราะนอกจากจะเป็นไอเทมที่ช่วยตกแต่งบ้านให้มีลูกเล่นแล้ว ยังเป็นพัดลมที่เอื้ออำนวยให้เราดำเนินชีวิตได้ง่ายดายไม่แพ้พัดลมแบบอื่น ๆ เลย

Venz พัดลมมินิมอลที่มีดีไซน์หลากหลาย ที่ยังคงความเรียบง่าย สวยงาม และคุณภาพดีไว้อยู่ในเครื่องใช้ไฟฟ้าชิ้นเดียว เรามีพัดลมมินิมอลให้คุณเลือกหลายขนาด เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็น

เลือกพัดลมมินิมอล ดีไซน์สวย เรียบง่าย เข้ากับทุกสไตล์ได้ที่ https://venz.co.th/style/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *